ตามที่สำนักงานราชบัณฑิตยสภาได้เผยแพร่หนังสือศัพท์ภาษาอาเซียนน่ารู้ ฉบับราชบัณฑิตยสภา พร้อมปากกาอัจฉริยะแก่สถานศึกษาภาครัฐทั่วประเทศ ให้มาติดต่อขอรับหนังสือดังกล่าว ณ สำนักงานราชบัณฑิตยสภา สนามเสือป่า เขตดุสิต กรุงเทพฯ ในวันและเวลาราชการ จำนวน ๑ ชุด ภายในวันศุกร์ที่ ๒๙ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๑ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น นั้น

สำนักงานราชบัณฑิตยสภา ขอแจ้งขยายเวลากำหนดขอรับหนังสือภาษาอาเซียนน่ารู้ ฉบับราชบัณฑิตยสภา พร้อมปากกาอัจฉริยะ จากเดิมภายในวันศุกร์ที่ ๒๙ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๑ เป็นภายในวันศุกร์ที่ ๒๘ กันยาน พ.ศ. ๒๕๖๑ หรือจนกว่าหนังสือจะหมด

อนึ่ง สำนักงานราชบัณฑิตยสภาได้จัดพิมพ์หนังสือสอนพระพุทธศาสนาแก่เด็ก สืบสานพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนเข้าใจในหลักธรรมคำสอนของพระพุทธศาสนา ซึ่งพิมพ์ตั้งแต่ฉบับ พ.ศ. ๒๔๗๑-๒๕๕๗ รวมจำนวน ๒,๐๐๐ ชุด เพื่อแจกให้แก่ห้องสมุดโรงเรียนระดับประถมศึกษาและระดับมัธยมศึกษา ทั้งนี้ โรงเรียนที่ประสงค์จะขอรับหนังสือดังกล่าว ให้ทำหนังสือราชการติดต่อขอรับ หรือมารับพร้อมหนังสือภาษาอาเซียนน่ารู้ ฉบับราชบัณฑิตยสภา พร้อมปากกาอัจฉริยะได้ที่ สำนักงานราชบัณฑิตยสภา สนามเสือป่า เขตดุสิต กรุงเทพฯ ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่บัดนี้จนกว่าหนังสือจะหมด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. ๐ ๒๓๕๖ ๐๔๖๖-๙๐ ต่อ ๑๐๓๖, ๒๐๒๕

IMG_0415 IMG_5305-Copy